Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay Anh giá hấp dẫn nhất

Bây giờ, đại lý vé Venus, phòng vé vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với bạn Trải nghiệm độc đáo ẩm thực nước Anh: các đồ ăn thức uống truyền thống, những nghệ thuật nấu ăn hấp dẫn của người dân Anh quốc nhé.

Máy bay Venus chuyên cung cấp những chiếc vé máy bay Anh,… giá đặc biệt nhất, thời gian hợp lý nhất, hỗ trợ đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Venus luôn hân hạnh trợ giúp các quý khách hàng.

Đồng hành cùng với vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ trải nghiệm món ăn hấp dẫn của Anh quốc :

Đặc sản Phô mai của Anh quốc


Anh quốc là miền đất làm ra các loại pho mát được ưa thích trên Thế giới. Bên cạnh đó, người dân Anh cũng rất ưa chuộng công thức sáng tạo ra đồ ăn bổ dưỡng này. Tại đất nước Anh, người ta sản xuất ra những loại phô mai độc đáo: phô mai đỏ, phô mai xanh và phô mai trắng, nhưng được yêu thích nhất là loại phô mai trắng. Cùng nguồn sữa sẵn có, dồi dào, bảo đảm, phô mai Anh đưa đến những cảm xúc rất độc đáo làm các thực khách không thể quên.

Đặc sản Cá chiên tẩm bột ăn với khoai tây chiên


Món Cá chiên và khoai tây rán là đồ ăn mang đặc trưng riêng của nước Anh. Đồ ăn độc đáo này còn được thưởng thức cùng đậu nghiền và sốt tác - ta. Đồ ăn vô cùng thơm ngon này cũng được ưa thích và phổ biến ở những quốc gia khác như: New Zealand, Nam Phi, Úc, Hoa Kỳ,... Thưởng thức món ăn này, những bạn sẽ thấy được hương vị thơm ngon, hấp dẫn của những loài cá tươi được nêm nếm vừa vặn với những hương liệu, hương thơm lừng của những lát khoai tây chiên tham vàng. Thực sự đây là một món ẩm thực thơm ngon, một món quà dành cho những du khách của Anh quốc.

Bánh Pudding


Nhắc đến các món đặc sản ẩm thực Anh quốc, sẽ rất thiếu sót nếu không nói đến món bánh Pudding , gắn liền với đời sống ẩm thực và tinh thần. Pudding có nhiều loại: pudding cuộn nhân mứt ,… Bánh Pudding khá dễ làm, bánh có hương vị ngọt thơm, mềm mịn vị kem và béo ngậy vị sữa. Đặc sản Pudding sẽ là một chọn lựa hấp dẫn dành cho bạn khi đặt chân đến đất nước Anh xinh đẹp đấy nhé.

Đặt vé máy bay Anh ưu đãi hot, hãy gọi tới đại lý vé Venus trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại: 0914.642.785 hoặc 04.85855572 hoặc 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét